弧齿锥齿轮、零度弧锥齿轮和摆线齿锥齿轮如何区分

您当前的位置:主页 > Thông tin trang chủ >

trực tiếp bóng đá việt nam hôm nay thanh hóa

发布日期:[2024-04-10]     点击率:

**Trực tiếp bóng đá Việt Nam hôm nay: Thanh Hóa đón tiếp Nam Định trên sân nhà**

trực tiếp bóng đá việt nam hôm nay thanh hóa

**Mở đầu**

Chiều nay, 25/2, trận đấu giữa Thanh Hóa và Nam Định sẽ diễn ra trên Sân vận động Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng 4 V.League 2023. Cả hai đội đều đang nỗ lực cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng sau những khởi đầu chậm chạp.

**Nhìn lại phong độ gần đây**

Thanh Hóa hiện đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng với 2 điểm sau 3 trận, bao gồm 1 trận hòa và 2 trận thua. Trong khi đó, Nam Định đang ở vị trí thứ 12 với chỉ 1 điểm, sau 1 trận hòa và 2 trận thua.

trực tiếp bóng đá việt nam hôm nay thanh hóa

**Thành tích đối đầu**

Trong những lần đối đầu gần đây, Thanh Hóa có thành tích tốt hơn Nam Định. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội, Thanh Hóa thắng 3, hòa 1 và thua 1.

**Nhân sự**

Thanh Hóa sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng vì chấn thương. Trong khi đó, Nam Định sẽ đón chào sự trở lại của tiền đạo Rafaelson sau án treo giò.

**Đội hình dự kiến**

**Thanh Hóa:** Thanh Diệp; Văn Lợi, Ewonde, Xuân Thành, Tiến Dũng; Thành Long, Thanh Bình, Quốc Phương, Văn Thắng; Gustavo, Oseni

**Nam Định:** Xuân Việt; Đình Mạnh, Viết Tú, Alisson, Mạnh Hùng; Hữu Định, Đức Huy, Moreira, Hendrio; Rafaelson, Mansaray

**Nhận định**

Thanh Hóa đang có lợi thế sân nhà và phong độ đối đầu tốt hơn. Tuy nhiên, Nam Định cũng không phải là đối thủ dễ chơi và họ rất cần một chiến thắng để thoát khỏi nhóm cuối bảng. Trận đấu được dự đoán sẽ diễn ra hấp dẫn và có nhiều bàn thắng.

trực tiếp bóng đá việt nam hôm nay thanh hóa

**Dự đoán tỷ số:**

Thanh Hóa 2-1 Nam Định